สาระ18+

โหมดใหม่ในเว็บดัง ดูสบายเพราะไม่ได้มีแค่หนังเอ็ก

ทุกวันนี้ถ้าถามถึงเว็บโป๊หรือเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ จะต้องมีชื่อของ Pornhub ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับเว็บไซต์ที่มีสีหลักคือสีดำและสีส้ม มาพร้อมกับความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น เพราะเว็บนี้โด่งดังมาจากการเป็นเว็บหนังเอ็กที่โด่งดังที่สุดในโลก เริ่มต้นจากประเทศแถบอเมริกา มาจนถึงเอเชีย และเข้าสู่ไทยในที่สุด ดังนั้นทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก Pornhub และถ้าได้ยินชื่อนี้เมื่อไหร่ เราจะต้องนึกอออกอย่างแน่นอนว่ามันคือเว็บเกี่ยวกับอะไร แต่วันนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับเว็บนี้ซะใหม่ เพราะวันนี้พอนฮับไมได้ทำหน้าที่เป็นเว็บโป๊เพียงอย่างเดียว ด้วยการเปิดตัวโหมดปลอดภัย
SFW มีที่มาจากคำว่า Safe For Work เป็นโหมดใหม่ที่เปิดให้บริการในเว็บไซต์พอนฮับ เป็นโหมดที่ให้บริการสตรีมเนื้อหาใดๆก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับหนังเอ็ก และไม่มีสื่อลามกใดๆในโหมดนี้เลย ด้านกลุ่มผู้บริหาร Pornhub ได้ออกมาพูดถึงโหมดใหม่นี้ว่า เขาอยากทำให้คนพอนฮับกลายเป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเวลา และสามารถเปิดดูได้แม้จะเป็นในที่ทำงาน บนรถไฟฟ้า และสถานที่สาธารณะ เขาอยากจะทำให้พอนฮับกลายเป็นเว็บไซต์ธรรมดาที่คุณสามารถเข้ามาดูการ์ตูน ฟังเพลง รวมทั้งดูคลิปที่เป้นกระแสในโลกออนไลน์ เหมือนกับการดู Youtube หรือการเลื่อนดูคลิปตลกๆในเฟซบุ๊ค
เราต้องขอแนะนำอย่างนี้ครับ ถึงมันจะเป็นโหมดปลอดภัย แต่คุณต้องไม่ลืมว่าเนื้อหาส่วนใหญ่ของเว็บนี้ยังคงเป็นหนังเอ็กเหมือนเดิม แต่การเพิ่มโหมดปลอดภัย ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดี เพราะที่ผ่านมา Pornhub จะมีคนใช้งานมากที่สุดในตอนกลางคืนเท่านั้น การเพิ่มความสนใจให้คนทั่วไปเข้ามาใช้งานเว็บไซต์ในตอนกลางวัน จึงเป็นเรื่องดี เพราะนั่นหมายถึงโอกาสทางการตลาด ที่จะได้โปรโมทเว็บไซต์ตัวเองให้สปอนเซอร์ได้รู้ เป็นวิธีที่ชาญฉลาดและได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย
ปัจจุบัน Pornhub ในโหมดปลอดภัย มีวิดีโอหลากหลายรูปแบบ และหมากหลายหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกดู เช่น MVเพลงใหม่ของนักร้องต่างประเทศ การ์ตูนสำหรับวัยรุ่น หนังออกใหม่ รายการวาไรตี้ต่างๆเริ่มหันมาสนใจช่องทางการออกอากาศผ่าน Pornhub ในอนาคตคุณอาจจะได้เห็นรายการดังๆเอาผลงานไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์นี้ก็ได้ นอกจากนี้แล้วมันยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้คนเข้าใจ Pornhub มากขึ้น และลบภาพลักษณ์เว็บโป๊ออกไปให้ได้มากที่สุด ด้วยการทำตัวเป็น Youtube สำหรับคนทั่วไป ใครที่ยังไม่รู้ เราอยากแนะนำให้คุณลองเข้าไปใช้งานดูสักครั้ง แล้วคุณจะลืมไปเลยว่าเคยใช้งานยูทูป