สาระ18+

แก้ปัญหาหน้าท้องแตกลายด้วยวิธีง่ายๆ

ปัญหาหน้าท้องแตกลายนั้นสาเหตุหลักๆก็อาจจะมาจากการที่เรานั้นพยายามลดความอ้วนหรือจากผู้หญิงที่เคยคลอดลูกมาก่อน ด้วยสาเหตุนี้จะทำให้หน้าท้องของผู้หญิงอย่างเรานั้นดูแตกลายไม่สวยจะใส่เสื้อเอวลอยโชว์หุ่นผอมหน้าท้องสวยๆหุ่น xxxก็จะทำให้ไม่มั่นใจหรืออาจจะทำให้เรานั้นรู้สึกไม่สบายใจแต่ทุกปัญหาย่อมมีทางแก้หน้าท้องแตกลายนั้นสามารถดูแลรักษาได้และวิธีที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ก็จะเป็นวิธีง่ายๆจะมีอะไรบ้างกลับวิธีแก้ไขปัญหาหน้าท้องแตกลายเราไปดูกันเลย
อย่างแรกเลยก็คือการอาบน้ำ
การอาบน้ำนั้นเราไม่ควรอาบน้ำร้อนหรืออาบน้ำอุ่นจนเกินไปเพราะว่าการที่เรานั้นอาบน้ำอุ่นจะทำให้ผิวของเรานั้นขาดความชุ่มชื่นและทำให้ผิวของเราแห้งเป็นสาเหตุของการเกิดการแตกลายของผิวดังนั้นการอาบน้ำอุณหภูมิห้องก็จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวของเรานั้นไว้ได้
ต่อมาคือการทาครีมบำรุง
การทาครีมบำรุงหรือโลชั่นบำรุงจะเป็นโลชั่นหรือครีมธรรมดาก็ได้ถ้าบำรุงเช้า-เย็นหลังอาบน้ำก็จะทำให้ผิวบริเวณหน้าท้องของเรานั้นลดการแตกลายลงแล้วทำให้ผิวบริเวณนั้นดูกระจ่างใสมากขึ้น
ต่อมาคือวิธีการนวดน้ำมัน
โดยการนำน้ำมันมะกอกหรือการนำน้ำมันมะพร้าวเทลงใส่ฝ่ามือแล้วนวดเบาๆบริเวณหน้าท้องของเราเพื่อที่จะให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของเราโดยน้ำมันมะกอกนั้นก็เป็นที่รู้จักดีซึ่งช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นและน้ำมันมะพร้าวก็เช่นกันแถมยังทำให้ผิวของเรานั้นดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นโดยการนวดนั้นคือการนวดเบาๆบริเวณหน้าท้องประมาณ 30 นาทีแล้วอาบน้ำได้ตามปกติรับรองว่าวิธีนี้ถ้าทำต่อเนื่องเห็นผลอย่างแน่นอน
ต่อมาคือการใช้น้ำผึ้ง
ซึ่งน้ำผึ้งนั้นสรรพคุณก็คือการทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวกระจ่างใสและทำให้ผิวนุ่มขึ้นวิธีการก็คือเราอาจจะนำน้ำผึ้งนั้นมาทาบริเวณหน้าท้องของเราแล้วนำผ้ามาปิดไว้และทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออกวิธีนี้ถ้าทำเป็นประจำก็จะสามารถทำให้หน้าท้องของเรานั้นหายเป็นรอยแตกลายได้เลยละ
ต่อมาก็คือการใช้ไข่ขาวๆ
โดยใช้ไข่ขาวประมาณ 2 ใบนำมาทาบริเวณรอยแตกของหน้าท้องของเราแล้วทิ้งไว้จนแห้งจากนั้นให้เรานั้นล้างไข่ขาวออกด้วยน้ำเย็นวิธีนี้เราจะผสมกับน้ำมันด้วยก็ได้เช่นน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าวก็จะเป็นอีกสูตรที่เร่งรัดอีกวิธีหนึ่งลองทำดูติดต่อกันสัก 3-4 อาทิตย์รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอน
ความสวยกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กันการมีหน้าท้องที่ดูเรียบเนียนนั้นก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจในเวลาที่ใส่เสื้อเอวลอยหรืออาจจะใส่เสื้อบางๆเพราะฉะนั้นการดูแลหน้าท้องของเราให้เรียบเนียนและไม่มีรอยแตกลายก็ถือเป็นอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน

ยังไงก็ฝากเว็ปดูการ์ตูนโป๊ออนไลน์ไว้ด้วยนะคะ