เรื่องเสียว

ย่าของเพื่อน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าผมเป็นคนที่มีรสนิยมไม่เหมือนคนอื่นครับ คือผมชอบเย็ดกับคนแก่เพราะรู้สึกมีอารมณ์กว่าสาว ๆ มาก และอีกอย่างยังไม่ต้องกลัวจะท้องอีกต่างหาก และคนแก่ ๆ แถวบ้านที่ผมเย็ดอยู่ประจำก่อนจะเข้ากรุงเทพมาก็คือย่าของเพื่อนผมนี่เองแหละครับ และเรื่องนี้มันเองก็ยังไม่รู้ด้วยนะเนี่ย ตอนนั่นผมอายุ 21 ครับย่าของเพื่อนผมก็อายุ 55 ก็ค่อนข้างแก่แล้วแต่แกยังแข็งแรงเดินออกกำลังกายทุกวัน ไปไหนมาไหนได้สบาย ๆ เหมือนคนหนุ่มสาวเพราะแกดูแลตัวเองดีมาก รูปร่างถึงจะอวบ ๆ และมีหย่อนคล้อยไปบางส่วนแต่ก็ยังน่ามองอยู่มากสำหรับผม ซึ่งตอนนั้นผมก็ใช้ภาพของแกชักว่าวอยู่บ่อย ๆ แหละครับ
วันที่ผมได้เย็ดแกก็คือวันที่เพื่อนผมไม่อยู่บ้านครับ วันนั้นแกเรียกผมไปช่วยให้ยกตู้เก่า ๆ ไปทิ้งหน่อยผมก็ไปช่วยแบบไม่ได้คิดอะไร ช่วยแกยกจนถึงตู้ใบใหญ่ที่น่าจะหนักพอดู ตอนกำลังจะยกนั่นแหละครับตู้มันก็ล้มเอนมาข้างหน้า ผมเห็นแกยืนอยู่หน้าตู้เลยวิ่งเข้าไปยันตู้ไว้ได้ทันแบบฉิวเฉียด โดยที่ย่าแกก็อยู่กลางอ้อมแขนผมนั่นแหละครับตกใจจนตัวสั่นเลย ผมค่อย ๆ ดันตู้กลับขึ้นไปตั้งเหมือนเดิมตอนนี้แหละที่ผมได้ใกล้กับแกมาจนได้กลิ่นกายยั่ว ๆ ของแกแบบเต็ม ๆมันทำผมมีอารมณ์จนควยแข็งไปกระแทกต้นขาแกเข้า ผมรีบหลบสายตาแบบเขิน ๆ ตอนแกสะดุ้งก้มลงไปดูแล้วหันมามองผม เราต่างเงียบกันอยู่พักใหญ่โดยที่ยังยืนกันอยู่แบบนั้น ใกล้กันมากจนสัมผัสถึงลมหายใจได้ ตอนนั้นเองที่ย่าแกเอื้อมมือมาลูบที่ควยผมเบา ๆ ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาแล้วประกบปากจูบกับผม มันเป็นจูบที่ละมุนที่สุดที่ผมเคยเจอมาในชีวิตเลยล่ะครับ
เรายืนจูบกันอยู่แบบนั้นโดยที่ผมดันแกให้หลังชนตู้ไว้ ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปบีบคลึงเต้านมนิ่ม ๆ ไปด้วย หัวนมของแกแข็งชูชันสู้มากตอนที่ผมเอานิ้วไปเขี่ยมันเล่น แกครางอือในลำคอตอนผมใช้มือข้างหนึ่งล้วงลงไปในกางเกงไปเล่นเม็ดเสียวของแก ผมทั้งแหย่ทั้งคลึงเม็ดเสียวแกแบบเบา ๆ มือที่สุด จนน้ำแกไหลออกมาชุ่มหีแกไปหมดเลยครับ ตอนนั้นเองที่ผมรู้ว่าแกพร้อมโดนเย็ดมาก ๆ ผมจึงจูบแกไปพร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะถอนจูบแล้วจับแกหันหน้าเข้าตู้ให้ยืนในแอ่นตูดเข้าหาผม แกก็ทำตามโดยไม่ขัดขืนอะไรเลยครับ เราไม่ได้พูดอะไรกันเลยได้แต่ปล่อยให้ร่างกายมันทำไป ผมค่อย ๆ เอาควยถูรูหีแกเบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดันควยเข้าไปช้า ๆ หัวควยผมค่อย ๆ มุดรูหีแกเข้าไปอย่างลื่นไหลเพราะน้ำของแกเยอะมาก ผมดันเข้าไปจนเกือบสุดลำแกก็ร้องครางอืออยู่ตลอดจนผมหยุด ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับซอยหีแกแบบเนิบ ๆ ไปก่อน ผมสัมผัสได้เลยว่าลำควยครูดกับเนื้อหีแกทุกส่วนเวลาที่ผมซอยเข้าออกอย่างนี้ ถึงหีแกจะไม่ค่อยตอดแต่มันก็ฟิตจนทำผมเสียงไปหมด ผมไม่ได้ถอดเสื้อแกออกครับเลยถกเสื้อแกขึ้นให้เต้านมแกโผล่ออกมาด้วย พออยู่ท่าก้มแบบนี้เต้านมแกเหมือนจะยานนิดหน่อยแต่มันก็ยังเด้งไปตามจังหวะกระแทกอยู่ เสียงครางของแกเริ่มดังขึ้นมันยิ่งทำให้ผมซอยเร็วขึ้นไปอีก จนถึงจุดที่แกไม่ไหวแล้วเสียงร้องแกก็ดังกว่าเดิมและแกก็กระตุกเสร็จไปหนึ่งรอบ ดูท่าแกคงไม่ได้เสร็จมานานมากแล้วเพราะแกร้องลั่นแถมเข่าอ่อนจนฟุบลงนั่งเลยครับ ผมให้แกได้พักก่อนที่จะดึงแกขึ้นมาเย็ดต่อ ผมซอยจนทนไม่ไหวจึงแตกในหีแกไปเต็ม ๆ แกสะดุ้งเบา ๆ ตอนน้ำเงี่ยนผมฉีดเข้าไป หลังจากวันนั้นผมก็ไปหาแกทุกครั้งที่เพื่อนผมไม่อยู่บ้านเลยครับ จนมาอยู่กรุงเทพเนี่ยแหละถึงไม่เคยได้เย็ดแกเลย